ViHAT tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Resell)

I. Mô tả công việc

– Theo dõi doanh số, sản lượng sử dụng của khách hàng cũ. Thực hiện việc thông báo nạp tiền đến khách hàng. Nắm bắt thói quen, tiến độ sử dụng của từng đối tượng khách hàng nhằm gợi ý chiến dịch phù hợp

– Thực hiện cuộc gọi hoặc email CSKH, Remarketing khách hàng ngừng sử dụng

– Thông báo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đến các khách hàng cũ

– Đề xuất các chương trình ưu đãi phù hợp theo từng thời điểm để kích thích nhu cầu nạp gói của khách hàng

– Theo dõi sản lượng sử dụng, nhu cầu của khách hàng cũ để tư vấn upsell các gói dịch vụ cao hơn.

– Hỗ trợ xuất hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng

– Theo dõi tình hình sử dụng và tiến hành hủy dịch vụ khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng

– Ghi nhận được phản hồi từ khách hàng phục vụ cho mục đích cải thiện dịch vụ, tăng tỉ lệ khách hàng ngừng sử dụng quay lại với dịch vụ

– Hỗ trợ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm và chuyển phòng ban liên quan giải quyết.

– Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý.

– Thực hiện những công việc khác do trưởng bộ phận yêu cầu.

II. Yêu cầu ứng viên

– Trình độ Cao đẳng trở lên

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

– Kỹ năng làm việc đội nhóm.

– Có khả năng phân tích, đàm phán giải quyết vấn đề tốt.

– Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ít nhất 1 năm trở lên.

– Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu

– Cẩn thận, chủ động và có trách nhiệm trong công việc

– Kỹ năng giao tiếp tốt

– Tư duy ra các cách giải quyết vấn đề tối ưu nhằm nâng cao hiệu suất công việc

– Chia sẻ, hỗ trợ đồng nghiệp để cùng nhau phát triển

– Năng động nhằm tạo môi trường làm việc tích cực, hiệu quả

– Có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài

– Độ tuổi: 9x

– Có laptop, xe máy

III. Quyền lợi

– Thu nhập: Từ 6,000,000 trở lên + Thưởng % hoa hồng (theo cơ chế của TTKD)

– Môi trường làm việc thân thiện, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.

– Hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN…)

– Tham gia các hoạt động thể dục/thể thao (đá bóng, cầu lông, tennis …)

– Mỗi năm nhân viên tham gia các chương trình vui chơi/dã ngoại/teambuilding

– Thưởng dự án, Tổ chức sinh nhật, thưởng support, thưởng lễ tết, thưởng thâm niên, lương tháng 13.

– Phép năm: 12 ngày/năm.

– Được đào tạo và hướng dẫn công việc cụ thể

IV. Thời gian làm việc

Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Thứ 7: làm việc 2 ngày; nghỉ 2 ngày mỗi tháng)

  • Buổi sáng: 8h00-12h00
  • Buổi chiều: 13h30-17h30
  • Nghỉ trưa: 1 tiếng 30 phút

Địa điểm làm việc: Tại trụ sở chính số 142 Đ. Số 2, KDC Vạn Phúc City, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

V. Cách thức ứng tuyển

Gửi CV về email: trangbth@vihatgroup.com

Số điện thoại liên hệ: 0969369099 (Ms. Trang Bùi – HR)

Website: vihat.vnvihatgroup.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vihat.vn

ỨNG TUYỂN NGAY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.