Telesales (bán hàng qua điện thoại) nắm giữ tầm quan trọng không thể thay thế trong quy trình bán hàng ở bất kỳ doanh nghiệp nào. Mặc dù ngày càng phát triển nhiều phương thức bán hàng đa kênh, tuy nhiên telesales chưa bao giờ lỗi thời:

  • Telesales vẫn là kênh bắt buộc và uy tín để doanh nghiệp bán hàng, xác nhận và chăm sóc khách hàng sau bán
  • Telesales thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ doanh nghiệp và sự hài lòng của khách hàng
  • Hoạt động Telesales với sự cải tiến công nghệ tổng đài thông minh ngày càng Ttối ưu chi phí, gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng và khai thác cơ hội bán hàng hiệu quả, trúng đích.

Với mong muốn đồng hành & hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ có những kiến thức, tư duy đúng đắn để xây dựng và phát triển chiến lược kênh tổng đài hiệu quả, cũng như những thông tin hữu ích về luật viễn thông giúp loại bỏ hoàn toàn nỗi lo gắn mác SPAM tối kỵ khi triển khai Telesales.

Telesales (bán hàng qua điện thoại) nắm giữ tầm quan trọng không thể thay thế trong quy trình bán hàng ở bất kỳ doanh nghiệp nào. Mặc dù ngày càng phát triển nhiều phương thức bán hàng đa kênh, tuy nhiên telesales chưa bao giờ lỗi thời:

  • Telesales vẫn là kênh bắt buộc và uy tín để doanh nghiệp bán hàng, xác nhận và chăm sóc khách hàng sau bán
  • Telesales thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ doanh nghiệp và sự hài lòng của khách hàng
  • Hoạt động Telesales với sự cải tiến công nghệ tổng đài thông minh ngày càng Ttối ưu chi phí, gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng và khai thác cơ hội bán hàng hiệu quả, trúng đích.

Với mong muốn đồng hành & hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ có những kiến thức, tư duy đúng đắn để xây dựng và phát triển chiến lược kênh tổng đài hiệu quả, cũng như những thông tin hữu ích về luật viễn thông giúp loại bỏ hoàn toàn nỗi lo gắn mác SPAM tối kỵ khi triển khai Telesales.

DOANH NGHIỆP CỦA BẠN ĐANG ĐAU ĐẦU VÌ KHÔNG BIẾT LÀM THẾ NÀO ĐỂ

QUẢN LÝ KÊNH BÁN HÀNG TELESALES?

DOANH NGHIỆP CỦA BẠN ĐANG ĐAU ĐẦU VÌ KHÔNG BIẾT LÀM THẾ NÀO ĐỂ QUẢN LÝ KÊNH BÁN HÀNG THÔNG QUA TELESALES?

GIÁM SÁT TELESALES CÒN THEO PHƯƠNG THỨC THỦ CÔNG, CÁC CUỘC GỌI THƯỜNG BỊ GẮN MÁC QUẤY RỐI, SPAM, BỊ CHẶN CUỘC GỌI

KHÓ KHĂN  TRONG QUẢN LÝ SỐ LƯỢNG VÀ CHẤT LƯỢNG CUỘC GỌI TELESALES, BẤT CẬP TRONG BÁO CÁO, THỐNG KÊ
MẤT DỮ LIỆU KHI NHÂN VIÊN TELESALES NGHỈ VIỆC, THÔNG TIN KHÁCH HÀNG KHÔNG ĐƯỢC ĐỒNG NHẤT, PHAN TÁN RIÊNG LẺ 
CHƯA CÓ QUY TRÌNH, KỊCH BẢN BÀI BẢN CHO TELESALES VỀ XỬ LÝ VÀ MỨC ĐỘ ƯU TIÊN ĐỐI VỚI DỮ LIỆU
TỐN THỜI GIAN KHI TỔNG HỢP VÀ PHÂN TÍCH BÁO CÁO TELESALES MỖI NGÀY, BÁO CÁO MỘT CHIỀU, KHÔNG KIỂM CHỨNG
CHƯA CÓ QUY TRÌNH, KỊCH BẢN BÀI BẢN CHO TELESALES VỀ XỬ LÝ VÀ MỨC ĐỘ ƯU TIÊN ĐỐI VỚI DỮ LIỆU

GIÁM SÁT TELESALES CÒN THEO PHƯƠNG THỨC THỦ CÔNG, CÁC CUỘC GỌI THƯỜNG BỊ GẮN MÁC QUẤY RỐI, SPAM, BỊ CHẶN CUỘC GỌI

KHÓ KHĂN  TRONG QUẢN LÝ SỐ LƯỢNG VÀ CHẤT LƯỢNG CUỘC GỌI TELESALES, BẤT CẬP TRONG BÁO CÁO, THỐNG KÊ
MẤT DỮ LIỆU KHI NHÂN VIÊN TELESALES NGHỈ VIỆC, THÔNG TIN KHÁCH HÀNG KHÔNG ĐƯỢC ĐỒNG NHẤT, PHAN TÁN RIÊNG LẺ 
CHƯA CÓ QUY TRÌNH, KỊCH BẢN BÀI BẢN CHO TELESALES VỀ XỬ LÝ VÀ MỨC ĐỘ ƯU TIÊN ĐỐI VỚI DỮ LIỆU
TỐN THỜI GIAN KHI TỔNG HỢP VÀ PHÂN TÍCH BÁO CÁO TELESALES MỖI NGÀY, BÁO CÁO MỘT CHIỀU, KHÔNG KIỂM CHỨNG
CHƯA CÓ QUY TRÌNH, KỊCH BẢN BÀI BẢN CHO TELESALES VỀ XỬ LÝ VÀ MỨC ĐỘ ƯU TIÊN ĐỐI VỚI DỮ LIỆU

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI THAM GIA WEBINAR LẦN NÀY

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ

1. Được chia sẻ các thông tin hữu ích về luật viễn thông, tránh các lỗi bị đánh spam và gián đoạn hoạt động Telesales của doanh nghiệp 

2. Thông tin về cách chuyển mô hình tổng đài truyền thống, số cá nhân qua hệ thống tổng đài thông minh cho doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn gì?

3. Cách lập chiến lược xây dựng đội ngũ Telesales bài bản, chuyên nghiệp, có khả năng chuyển giao, kế thừa gia tăng chất lượng dịch vụ

4. Cách theo dõi và phân tích cơ sở insight khách hàng, phán đoán thị trường và đưa ra chiến lược, tăng cường chất lượng đào tạo đội ngũ Telesales

5. Tháo gỡ những khó khăn khi quản lý, giám sát chất lượng cuộc gọi của nhân viên, đưa ra báo cáo, thống kê chính xác, hiệu quả

6. Phương thức phân tích báo cáo tự động – trực quan – hình thành quy trình tự động hoá hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, upsell qua Telesales

7. Cách ứng dụng công cụ, giải pháp “Chuyển đổi số” trong hoạt động chăm sóc khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI THAM GIA WEBINAR LẦN NÀY

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ

1. Được chia sẻ các thông tin hữu ích về luật viễn thông, tránh các lỗi bị đánh spam và gián đoạn hoạt động Telesales của doanh nghiệp 

2. Thông tin về cách chuyển mô hình tổng đài truyền thống, số cá nhân qua hệ thống tổng đài thông minh cho doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn gì?

3. Cách lập chiến lược xây dựng đội ngũ Telesales bài bản, chuyên nghiệp, có khả năng chuyển giao, kế thừa gia tăng chất lượng dịch vụ

4. Cách theo dõi và phân tích cơ sở insight khách hàng, phán đoán thị trường và đưa ra chiến lược, tăng cường chất lượng đào tạo đội ngũ Telesales

5. Tháo gỡ những khó khăn khi quản lý, giám sát chất lượng cuộc gọi của nhân viên, đưa ra báo cáo, thống kê chính xác, hiệu quả

6. Phương thức phân tích báo cáo tự động – trực quan – hình thành quy trình tự động hoá hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, upsell qua Telesales

7. Cách ứng dụng công cụ, giải pháp “Chuyển đổi số” trong hoạt động chăm sóc khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

DIỄN GIẢ SỰ KIỆN

Mr. ĐINH THÁI HÀ

CEO & Founder ViHAT Group

  • 10 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng các giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp
  • 8 năm kinh nghiệm tư vấn, triển khai các giải pháp Quảng cáo, Chăm Sóc khách hàng cho doanh nghiệp
  • 7 năm kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp, với gần 180 nhân viên tại 3 quốc gia và gần 80,000 khách hàng

Mr. NGUYỄN HUY HOÀNG

CEO & Founder GETFLY CRM

  • Gần 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phân tích mô hình doanh nghiệp, xây dựng giải pháp công nghệ để hỗ trợ việc quản lý, chuyển đổi số trong doanh nghiệp.
  • Tư vấn, triển khai thành công cho hơn 3000 doanh nghiệp và hơn 200 ngành nghề.
  • Chuyên gia cố vấn giải pháp quản trị và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt.

DIỄN GIẢ SỰ KIỆN

Mr. ĐINH THÁI HÀ

CEO & Founder ViHAT Group

  • 10 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng các giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp
  • 8 năm kinh nghiệm tư vấn, triển khai các giải pháp Quảng cáo, Chăm Sóc khách hàng cho doanh nghiệp
  • 7 năm kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp, với gần 180 nhân viên tại 3 quốc gia và gần 80,000 khách hàng

Mr. NGUYỄN HUY HOÀNG

CEO & Founder Getfly CRM

  • Gần 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phân tích mô hình doanh nghiệp, xây dựng giải pháp công nghệ để hỗ trợ việc quản lý, chuyển đổi số trong doanh nghiệp.
  • Tư vấn, triển khai thành công cho hơn 3000 doanh nghiệp và hơn 200 ngành nghề.
  • Chuyên gia cố vấn giải pháp quản trị và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt.

WEBINAR NÀY LÀ DÀNH CHO BẠN

WEBINAR NÀY LÀ DÀNH CHO BẠN

 

ĐĂNG KÝ THAM DỰ MIỄN PHÍ

Webinar bắt đầu sau

 
 

Hình thức: Hội thảo trực tuyến trên nền tảng Zoom
Số lượng có giới hạn, hãy đăng ký sớm để giữ chỗ

PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG QUA KÊNH TELESALES HIỆU QUẢ

Đơn vị tổ chức

LIÊN HỆ BAN TỔ CHỨC

Địa chỉ: Số 06 Đường Số 16 (KDC Himlam), Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0901 888 903 – Website: vihat.vn – Emai: tinnt@vihat.vn

2021@ Copyright by ViHAT

PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG QUA KÊNH TELESALES HIỆU QUẢ

Đơn vị tổ chức

LIÊN HỆ BAN TỔ CHỨC

Địa chỉ: Số 06 Đường Số 16 (KDC Himlam), Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0901 888 903 – Website: vihat.vn – Emai: tinnt@vihat.vn

2021@ Copyright by ViHAT